LATEX NỊT BỤNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Latex Nịt Bụng Corset Chuẩn

LATEX NỊT BỤNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG? Nếu mới chỉ nghe qua nhưng chưa từng sử dụng Latex nịt bụng thì thường hoài nghi về hiệu quả. Cũng như không khỏi lo lắng về tác dụng phụ của loại gen nịt bụng Latex đang được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Corset Chuẩn giải đáp một số thắc mắc trên nhé.

Cơ Chế Giảm Eo Của Latex Nịt Bụng Là Gì?

  • Latex sử dụng lực siết của màng cao su non. Kết hợp với khung định hình 25 xương thép non xoắn xương cá để khoá mỡ. Ép vòng eo nằm trong phạm vi cho phép của Latex.
  • Latex có thần thánh, giúp người dùng giảm eo 90cm xuống 56cm ngay lập tức không?
  • Câu trả lời là không, chỉ những kẻ ngu ngốc mới tin điều đó.
  • Latex nắn cơ thể giống như nghệ nhân bonsai nắn cây cảnh, ép cây uốn lượn theo ý muốn của họ. Mỗi một ngày, nghệ nhân chỉ uốn được một phần rất nhỏ. Để uốn được dáng cây đẹp, đúng theo mong muốn của người trồng. Thì họ phải kiên trì, tỉ mỉ, uốn từng chút một. Qua thời gian có thể cả năm trời, thế cây mới thành.
  • Latex cũng vậy, mỗi ngày chỉ thu nhỏ, ép tạo hình vòng eo được một chút, nếu kiên trì sử dụng thì mới thấy hiệu quả.
Nịt Bụng Latex Chính Hãng
Nịt Bụng Latex Chính Hãng

Tác Dụng Phụ Của Latex Là Gì, Có Thể Ảnh Hưởng Đến Nội Tạng Của Bạn Không?

  • Xin trẻ lời là không, đó chỉ là tưởng tượng vớ vẩn, không có cơ sở khoa học.
  • Trước đây trên mạng xã hội có lưu truyền một hình vẽ mô tả ảnh hưởng của cơ bụng khi bị vật 1 thể lạ nẹp ở bên ngoài. Dẫn đến nhiều người tưởng tượng ra rằng Latex cũng vậy. Sẽ siết đến bóp méo nội tạng, thậm chí ảnh hưởng đến cả buồng trứng. Và họ đem tưởng tượng này ra doạ dẫm những người thiếu hiểu biết với mục đích gây sốc, câu like.
  • Trên thực tế, độ siết của latex chỉ đủ tác động lên các mô mỡ, nhóm cơ bụng bên ngoài. Nhằm đào thải mỡ thừa, không tác động sâu, gây ảnh hưởng đến nội tạng. Mặt khác với cơ chế giảm eo là uốn dần từng chút một nên người mang sẽ không có cảm giác cấn, đau. Do đó không thể ảnh hướng đến nội tạng. Latex hiện đại đã được hiệp hội y khoa quốc tế kiểm nghiệm và khuyên dùng.
Gen Nịt Bụng Latex 25 Xương Corset Chuẩn
Gen Nịt Bụng Latex 25 Xương Corset Chuẩn

Khi Mang Latex Thì Eo Nhỏ, Nhưng Cởi Ra Eo Sẽ Lại Như Cũ?

Đúng, nếu bạn không kiên trì, chỉ mặc một lần thì Latex sẽ không có đủ thời gian để đào thải được mỡ thừa. Cũng như chỉnh eo theo form chuẩn nên chỉ có tác dụng làm nhỏ nhất thời.
Nhưng nếu kiên trì mang Latex nịt bụng theo đúng liệu trình y khoa mà nhà sản xuất khuyến cáo. Cơ thể bạn sẽ vào form cố định và kể cả khi ngưng dùng, eo vẫn giữ được sự nhỏ nhắn quyến rũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *